Q&A
Q&A
Q&A
1
Hvað er Grunnur?
Grunnur er hugbúnaðarlausn sem gerir mögulegt að þróa örugga þjónustuporta hratt, oft kallað „Mínar Síður.“ Tilgangurinn er að bæta þjónustu við viðskiptavini og auka rekstrarhagkvæmni með því að veita fyrirtækjum og stofnunum möguleika á að bjóða upp á upplýsingar eða þjónustu á öruggan hátt bak við innskráningu.
2
Hvernig tryggir Grunnur öryggi og persónuvernd notenda?
Grunnur fylgir ströngustu öryggisstöðlum og persónuverndarreglum. Hann notar nýjustu tækni í dulkóðun, auðkenningu og aðgangsstýringu til að tryggja örugga innskráningu og vernda gögn notenda.
3
Hversu sveigjanlegt er kerfið þegar kemur að sérsniðnum lausnum?
Grunnur er mjög sveigjanlegt kerfi með yfir 100 viðmótseiningum, möguleika á sérsmíðuðum einingum og hönnun sem hægt er að aðlaga að ímynd hvers fyrirtækis. Þannig er hægt að aðlaga kerfið að mismunandi þörfum, hvort sem það er einfalt upplýsingakerfi eða flóknari þjónustulausn.
4
Hvaða auðkenningaraðferðir styður Grunnur?
Grunnur styður fjölbreyttar auðkenningaraðferðir, þar á meðal hefðbundna notendanafna og lykilorð, rafræn skilríki eins og Ísland.is, Active Directory og jafnvel innskráningu í gegnum samfélagsmiðla.
5
Hversu hratt er hægt að setja Grunnur upp?
Uppsetningarferlið með Grunnur er mun hraðara en hefðbundin kerfi. Með tilbúnum einingum og sveigjanlegri hönnun er hægt að klára innleiðingu á nokkrum vikum í stað mánaða.
6
Er hægt að tengja Grunnur við önnur kerfi sem eru þegar í notkun?
Já, Grunnur getur tengst við ýmis viðskiptakerfi, þar á meðal Business Central, DK, Dynamic AX og fleiri. Kerfið er hannað til að styðja stöðugar tengingar við ný kerfi eftir þörfum.
7
Hvaða stuðningur er í boði eftir innleiðingu Grunnur?
Við bjóðum upp á síma- og tölvupóststuðning, hjálpargögn og reglulegar uppfærslur ásamt öryggisplástrum til að tryggja áreiðanleika og öryggi kerfisins.
8
Hvaða helstu kostir fylgja notkun Grunnur?
Helstu kostir eru hraðari uppsetning (allt að 80% hraðari), 50% lægri rekstrarkostnaður, 99% tryggð virkni og aðgangur að yfir 100 einingum til sérsniðna lausna. Reglulegar uppfærslur og öryggisskoðanir eru innifaldar í áskrift.
9
Hvernig er verðlagning Grunnur?
Grunnur er með sveigjanlegt verðlagningarlíkan sem byggir á stærð og umfangi verkefnis. Fyrst er greitt fyrir innleiðingu og síðan áskrift sem inniheldur reglulegar uppfærslur og stuðning.
10
Hvernig mætir Grunnur fjölbreyttum þörfum viðskiptavina?
Við byrjum á því að greina þarfir og markmið hvers viðskiptavinar. Með sveigjanlegri hönnun og fjölbreyttum einingum getum við boðið sérsniðnar lausnir sem henta hverju verkefni – hvort sem það snýr að reikningum, sjálfbærnigögnum eða öðrum þjónustum.
1
Hvað er Grunnur?
Grunnur er hugbúnaðarlausn sem gerir mögulegt að þróa örugga þjónustuporta hratt, oft kallað „Mínar Síður.“ Tilgangurinn er að bæta þjónustu við viðskiptavini og auka rekstrarhagkvæmni með því að veita fyrirtækjum og stofnunum möguleika á að bjóða upp á upplýsingar eða þjónustu á öruggan hátt bak við innskráningu.
2
Hvernig tryggir Grunnur öryggi og persónuvernd notenda?
Grunnur fylgir ströngustu öryggisstöðlum og persónuverndarreglum. Hann notar nýjustu tækni í dulkóðun, auðkenningu og aðgangsstýringu til að tryggja örugga innskráningu og vernda gögn notenda.
3
Hversu sveigjanlegt er kerfið þegar kemur að sérsniðnum lausnum?
Grunnur er mjög sveigjanlegt kerfi með yfir 100 viðmótseiningum, möguleika á sérsmíðuðum einingum og hönnun sem hægt er að aðlaga að ímynd hvers fyrirtækis. Þannig er hægt að aðlaga kerfið að mismunandi þörfum, hvort sem það er einfalt upplýsingakerfi eða flóknari þjónustulausn.
4
Hvaða auðkenningaraðferðir styður Grunnur?
Grunnur styður fjölbreyttar auðkenningaraðferðir, þar á meðal hefðbundna notendanafna og lykilorð, rafræn skilríki eins og Ísland.is, Active Directory og jafnvel innskráningu í gegnum samfélagsmiðla.
5
Hversu hratt er hægt að setja Grunnur upp?
Uppsetningarferlið með Grunnur er mun hraðara en hefðbundin kerfi. Með tilbúnum einingum og sveigjanlegri hönnun er hægt að klára innleiðingu á nokkrum vikum í stað mánaða.
6
Er hægt að tengja Grunnur við önnur kerfi sem eru þegar í notkun?
Já, Grunnur getur tengst við ýmis viðskiptakerfi, þar á meðal Business Central, DK, Dynamic AX og fleiri. Kerfið er hannað til að styðja stöðugar tengingar við ný kerfi eftir þörfum.
7
Hvaða stuðningur er í boði eftir innleiðingu Grunnur?
Við bjóðum upp á síma- og tölvupóststuðning, hjálpargögn og reglulegar uppfærslur ásamt öryggisplástrum til að tryggja áreiðanleika og öryggi kerfisins.
8
Hvaða helstu kostir fylgja notkun Grunnur?
Helstu kostir eru hraðari uppsetning (allt að 80% hraðari), 50% lægri rekstrarkostnaður, 99% tryggð virkni og aðgangur að yfir 100 einingum til sérsniðna lausna. Reglulegar uppfærslur og öryggisskoðanir eru innifaldar í áskrift.
9
Hvernig er verðlagning Grunnur?
Grunnur er með sveigjanlegt verðlagningarlíkan sem byggir á stærð og umfangi verkefnis. Fyrst er greitt fyrir innleiðingu og síðan áskrift sem inniheldur reglulegar uppfærslur og stuðning.
10
Hvernig mætir Grunnur fjölbreyttum þörfum viðskiptavina?
Við byrjum á því að greina þarfir og markmið hvers viðskiptavinar. Með sveigjanlegri hönnun og fjölbreyttum einingum getum við boðið sérsniðnar lausnir sem henta hverju verkefni – hvort sem það snýr að reikningum, sjálfbærnigögnum eða öðrum þjónustum.
1
Hvað er Grunnur?
Grunnur er hugbúnaðarlausn sem gerir mögulegt að þróa örugga þjónustuporta hratt, oft kallað „Mínar Síður.“ Tilgangurinn er að bæta þjónustu við viðskiptavini og auka rekstrarhagkvæmni með því að veita fyrirtækjum og stofnunum möguleika á að bjóða upp á upplýsingar eða þjónustu á öruggan hátt bak við innskráningu.
2
Hvernig tryggir Grunnur öryggi og persónuvernd notenda?
Grunnur fylgir ströngustu öryggisstöðlum og persónuverndarreglum. Hann notar nýjustu tækni í dulkóðun, auðkenningu og aðgangsstýringu til að tryggja örugga innskráningu og vernda gögn notenda.
3
Hversu sveigjanlegt er kerfið þegar kemur að sérsniðnum lausnum?
Grunnur er mjög sveigjanlegt kerfi með yfir 100 viðmótseiningum, möguleika á sérsmíðuðum einingum og hönnun sem hægt er að aðlaga að ímynd hvers fyrirtækis. Þannig er hægt að aðlaga kerfið að mismunandi þörfum, hvort sem það er einfalt upplýsingakerfi eða flóknari þjónustulausn.
4
Hvaða auðkenningaraðferðir styður Grunnur?
Grunnur styður fjölbreyttar auðkenningaraðferðir, þar á meðal hefðbundna notendanafna og lykilorð, rafræn skilríki eins og Ísland.is, Active Directory og jafnvel innskráningu í gegnum samfélagsmiðla.
5
Hversu hratt er hægt að setja Grunnur upp?
Uppsetningarferlið með Grunnur er mun hraðara en hefðbundin kerfi. Með tilbúnum einingum og sveigjanlegri hönnun er hægt að klára innleiðingu á nokkrum vikum í stað mánaða.
6
Er hægt að tengja Grunnur við önnur kerfi sem eru þegar í notkun?
Já, Grunnur getur tengst við ýmis viðskiptakerfi, þar á meðal Business Central, DK, Dynamic AX og fleiri. Kerfið er hannað til að styðja stöðugar tengingar við ný kerfi eftir þörfum.
7
Hvaða stuðningur er í boði eftir innleiðingu Grunnur?
Við bjóðum upp á síma- og tölvupóststuðning, hjálpargögn og reglulegar uppfærslur ásamt öryggisplástrum til að tryggja áreiðanleika og öryggi kerfisins.
8
Hvaða helstu kostir fylgja notkun Grunnur?
Helstu kostir eru hraðari uppsetning (allt að 80% hraðari), 50% lægri rekstrarkostnaður, 99% tryggð virkni og aðgangur að yfir 100 einingum til sérsniðna lausna. Reglulegar uppfærslur og öryggisskoðanir eru innifaldar í áskrift.
9
Hvernig er verðlagning Grunnur?
Grunnur er með sveigjanlegt verðlagningarlíkan sem byggir á stærð og umfangi verkefnis. Fyrst er greitt fyrir innleiðingu og síðan áskrift sem inniheldur reglulegar uppfærslur og stuðning.
10
Hvernig mætir Grunnur fjölbreyttum þörfum viðskiptavina?
Við byrjum á því að greina þarfir og markmið hvers viðskiptavinar. Með sveigjanlegri hönnun og fjölbreyttum einingum getum við boðið sérsniðnar lausnir sem henta hverju verkefni – hvort sem það snýr að reikningum, sjálfbærnigögnum eða öðrum þjónustum.